Dear Blog :D

I found out that my facebook is kinda boring today.” HUWALA MAN LANG DUMADATING NA NOTIFICATIONS”. Tseh! Mas ok pa nga ata dito sa blog, mag-stalk ka ng site ng ibang blog, magbasa ng mga nakakatawang blog at kung ano-ano pa. Pero halos naman ata ng ibang friends ko, hindi nagba-blog. AS IN, HINDI TALAGA. Isa lang ata na friend ko ang kakilala ko at pinakamalapit na nagba-blog. Oh di ba, napaka-loner ko naman sa blog. Pero I’ve got 14 followers na ah. Congratulations to mee, lmao.
Actually, katatapos ko lang gumawa ng report for the accomplishment for this week. Huwaaaw, seryosong-seryoso ako sa trabaho. SUMEG-way lang ako sa pag-update ng blog. Ayoko rin naman pabayaan ang blog na to, loool. Minsan kase talaga, blog lang ang kausap ko, lol. Kagaya ngayon. Hahahahaha. Medyo nakakadiri na ata itong post ko on my personality as in from fashion blog entry onto this stupid and non sense entry. Maiba naman daw. Kbye!

XOXO, 
Lin Goon Geung
Author: lingoongeung

Lin. 20+ Crazy Cat Lady. Traveler. Stylist Wanna Be. Frustrated Photographer

2 thoughts on “Dear Blog :D”

Leave a Reply

