SIGARILYO

After transferring all my post from Blogger to WordPress(click this link if you haven’t read it https://crazycatladysdiaries.wordpress.com/2017/04/10/importing-blogger-post-to-wordpress/) I stumbled upon some old post from 2011. I realized how funny am I when I write stories and how I have been regularly posting over my old blog. I was even amazed with myself too that I got to write all my feelings and I keep them documented, hahaha. Now, I want to share my very first blog post back when I started blogging so I am reblogging it.

Note to all my foreign readers, this post is in Philippine Language

CrazyCatLady's Diaries

USOK! Makailang ulit ko na ring naisip na tumigil sa paninigarilyo…. Pero bakit diko magawa… NAGYOYOSI KA BA Ako OO .. Yan ang kalimitang tanong ng mga tanong di nagyoyosi, ano ang napapala mo sa pagyoyosi, ano ang lasa, ano angpakiramdam? Bakit? kailan pa?.. Yakkkkkk PUTSA ang kulit paulit ulit lang! E ano naman ngayon kung nagyoyosi ako? Di ko na mabilang ang taong nagtanong sakin ng ganito.. Di ko na rin mabilang kung ilang stick na ng yosi ang nasupaop ko…..
GAANO KAHALAGA ANG YOSI SA BUHAY KO?
1. Kasma ko sa lahat ng PANAHON- umuulan, umaaraw, madilim, makulimlim, may bagyo, umaambon, bahagyang natatakpan ang araw, matindi ang sikat ng araw, sobrang lamig , sobrang init, baha, tagtuyot, o el niño, o la niña, high tide , low tide may hamog, malamok,malangaw, takipsilim, dapit hapon, madaling araw, hatinggabi, eksaktong oras, may kalahati ang oras, late ang oras, advanced ang…

View original post 334 more words

Author: lingoongeung

Lin. 20+ Crazy Cat Lady. Traveler. Stylist Wanna Be. Frustrated Photographer

Leave a Reply

